Tin cập nhật

image

Tọa đàm tổng kết Dự án MOTIVE với chủ đề “Giám sát xu hướng việc làm của sinh viên tốt nghiệp tại Việt Nam”

HANU - Nhằm tổng kết các hoạt động sau 4 năm triển khai Dự án MOTIVE, ngày 11/12/2023, Trường Đại học Hà Nội tổ chức Tọa đàm tổng kết Dự án với chủ đề “Monitoring Trends in Vietnamese graduates’ Employment: Giám sát xu hướng việc làm của sinh viên tốt nghiệp tại Việt Nam”.
image

Thông báo về việc tổ chức Tọa đàm tổng kết Dự án MOTIVE

Trong khuôn khổ Dự án “Monitoring Trends in Vietnamese graduates’ Employment: Giám sát xu hướng việc làm của sinh viên tốt nghiệp tại Việt Nam” (Dự án MOTIVE) do Ủy ban Châu Âu tài trợ, Trường Đại học Hà Nội tổ chức Tọa đàm tổng kết Dự án.
image

Hội thảo của dự án MOTIVE “Nâng cao năng lực báo cáo khảo sát”

Trường Đại học Hà Nội có thêm kênh thông tin phản hồi của sinh viên tốt nghiệp cũng như của thị trường lao động, từ đó có thể đánh giá và đảm bảo chất lượng đào tạo. Với sinh viên, việc kết nối với cộng đồng doanh nghiệp là sự hỗ trợ tích cực và tạo thêm nhiều cơ hội việc làm
image

Trường Đại học Hà Nội tham dự Hội “Sinh viên tốt nghiệp và thị trường lao động” tại thành phố Bologna, Cộng hòa Italia

Hội thảo nằm trong khuôn khổ dự án MOTIVE - Giám sát xu hướng việc làm của người tốt nghiệp ở Việt Nam, thu hút sự tham gia của hơn 50 đại biểu đến từ các trường đại học Châu Âu và các trường đại học Việt Nam, các đối tác dự án, đại biểu Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam.